Mất Tích - Missing 2 Thuyết Minh (2017)RSS Mất Tích - Missing 2 Thuyết Minh (2017)
Mất Tích - Missing 2
Diễn viên: Ham Eun Jung, Lee Won Jong, Suh Jun, Young
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.
Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks.Diễn Viên: Kevin Costner,Demi Moore,Dane Cook

Kẻ Sát Nhân Hai Mặt Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr BrooksViệt Sub Năm: 2007

Ông Brooks là một doanh nhân thành đạt, một con người rộng lượng, phóng khoáng, một người cha thương con và một người chồng tận tụy. Ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng Brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạt.Ông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờ.Earl Brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mình.Nhưng bây giờ,

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Unknown2019-08-12 11:07:31

Mất Tích - Missing 2 Thuyết Minh (2017)

ba người sun young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông thám tử ăn hối lộ song hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời ajin đều đi đến mt wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đómất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,missing 2,xem phim missing 2,download missing 2,xem online missing 2 hd,xem missing 2 nhanh,tai phim missing 2,ham eun jung,lee won jong,suh jun,young