Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)RSS Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)
Metallic Rouge - メタリックルージュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.
Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2

Orient: Awajishima Gekitou-Hen Orient Part 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Unknown2024-04-04 19:45:16

Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024)

trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau rouge là một cô gái robot đang thực hiện một nhiệm vụ trên sao hỏa cùng với đối tác của mình là naomi nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủmetallic rouge,xem phim metallic rouge,download metallic rouge,xem online metallic rouge hd,xem metallic rouge nhanh,tai phim metallic rouge,メタリックルージュ,xem phim メタリックルージュ,download メタリックルージュ,xem online メタリックルージュ hd,xem メタリックルージュ nhanh,tai phim メタリックルージュ