Miền Đất Dữ - Savageland Việt Sub (2015)RSS Miền Đất Dữ - Savageland Việt Sub (2015)
Miền Đất Dữ - Savageland
Diễn viên: Phil Guidry, Simon Herbert, David Whelan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.
Ấn Quỷ The Unholy

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Unknown2020-07-24 13:25:27

Miền Đất Dữ - Savageland Việt Sub (2015)

khi một thị trấn nhỏ gần biên giới arizona mexico bị xóa sổ sau một đêm nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khácmiền đất dữ,xem phim miền đất dữ,download miền đất dữ,xem online miền đất dữ hd,xem miền đất dữ nhanh,tai phim miền đất dữ,savageland,xem phim savageland,download savageland,xem online savageland hd,xem savageland nhanh,tai phim savageland,phil guidry,simon herbert,david whelan