Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)RSS Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)
Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (15/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.
Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana KaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/??)

kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Unknown2023-12-25 18:12:21

Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)

kể về lê minh do trương nhược quân thủ vai người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ýminh long thiếu niên,xem phim minh long thiếu niên,download minh long thiếu niên,xem online minh long thiếu niên hd,xem minh long thiếu niên nhanh,tai phim minh long thiếu niên,the hope,ming long shao nian,xem phim the hope,ming long shao nian,download the hope,ming long shao nian,xem online the hope,ming long shao nian hd,xem the hope,ming long shao nian nhanh,tai phim the hope,ming long shao nian