Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)RSS Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)
Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aihara Ame – Mưa là một cô gái luôn gặp khó khăn trong việc mở lòng với người khác vì quá khứ đau buồn và sự tự ti của bản thân. Thế nhưng, vào ngày nọ khi cô trở về quê hương ở Nagasaki
Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless Night

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Unknown2024-04-25 14:38:12

Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)

aihara ame – mưa là một cô gái luôn gặp khó khăn trong việc mở lòng với người khác vì quá khứ đau buồn và sự tự ti của bản thân thế nhưng vào ngày nọ khi cô trở về quê hương ở nagasakimón quà từ trái tim,xem phim món quà từ trái tim,download món quà từ trái tim,xem online món quà từ trái tim hd,xem món quà từ trái tim nhanh,tai phim món quà từ trái tim,kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,xem phim kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,download kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,xem online kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart hd,xem kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart nhanh,tai phim kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart