Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009)RSS Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009)
Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng trai bao có tên Ryusuke Tsukumo, vốn nổi tiếng vì đẹp chai (anh, à nhầm bác Kimura đóng mà). Sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp (Hirosue Ryoko – Sachi của Triangle đó) bị gẫy gót giầy, anh bị tai nạn trên đường về nhà (khổ, đời là thế đấy ). Nhưng trong cái rủi có cái may, anh bị (hay được nhỉ) đưa vào bệnh viện phẫu thuật não
Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Quái Vật Chimera.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Unknown2014-10-05 08:21:54

Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009)

một anh chàng trai bao có tên ryusuke tsukumo vốn nổi tiếng vì đẹp chai anh à nhầm bác kimura đóng mà sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp hirosue ryoko – sachi của triangle đó bị gẫy gót giầy anh bị tai nạn trên đường về nhà khổ đời là thế đấy nhưng trong cái rủi có cái may anh bị hay được nhỉ đưa vào bệnh viện phẫu thuật nãomr brain,xem phim mr brain,download mr brain,xem online mr brain hd,xem mr brain nhanh,tai phim mr brain,bộ óc siêu phàm,xem phim bộ óc siêu phàm,download bộ óc siêu phàm,xem online bộ óc siêu phàm hd,xem bộ óc siêu phàm nhanh,tai phim bộ óc siêu phàm