Nanatsu No Maken Ga Shihai Suru - Nanatsuma: Reign Of The Seven Spellblades Việt Sub (2023)RSS Nanatsu No Maken Ga Shihai Suru - Nanatsuma: Reign Of The Seven Spellblades Việt Sub (2023)
Nanatsu No Maken Ga Shihai Suru - Nanatsuma: Reign Of The Seven Spellblades
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ light novel thành công cùng tên. Ban đầu được viết bởi Bukuto Uno, Triều đại của bảy thanh kiếm, bộ phim diễn ra tại Học viện Phép thuật Kimberly bí ẩn và nguy hiểm và theo chân các nhân vật chính Oliver Horn và Nanao Hibiya.
Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Kakumeiki Valvrave Season 2 革命機ヴァルヴレイヴ 2Nd シーズン

Kakumeiki Valvrave Season 2 革命機ヴァルヴレイヴ 2Nd シーズンViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện lấy bối cảnh năm Chân Lịch 71, khi 70% loài người sống ngoài không gian do sự phát triển của các thành phố trên vũ trụ. Đứng giữa 2 thế lực lớn — Liên Bang Hiệp Định Quân Sự Dorssia và Atlantic Ring United States (ARUS - Hợp Chủng Quốc Vành Đai Đại Tây Dương) — là một quốc gia nhỏ trung lập mang tên JIOR rất phát triển về kinh tế. Nhân vật chính Haruto, một học sinh trung học sống tại JIOR, tình cờ bắt gặp vũ khí

Rail Romanesque Maitetsu

Rail Romanesque MaitetsuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Set in Hinomoto, a fictional version of Japan, where for a long time railway travel served as the most important form of transport. Each locomotive was paired with a humanoid control module, so-called Raillord, that aided the train operator.

Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Unknown2023-10-14 18:40:11

Nanatsu No Maken Ga Shihai Suru - Nanatsuma: Reign Of The Seven Spellblades Việt Sub (2023)

chuyển thể từ light novel thành công cùng tên ban đầu được viết bởi bukuto uno triều đại của bảy thanh kiếm bộ phim diễn ra tại học viện phép thuật kimberly bí ẩn và nguy hiểm và theo chân các nhân vật chính oliver horn và nanao hibiyananatsu no maken ga shihai suru,xem phim nanatsu no maken ga shihai suru,download nanatsu no maken ga shihai suru,xem online nanatsu no maken ga shihai suru hd,xem nanatsu no maken ga shihai suru nhanh,tai phim nanatsu no maken ga shihai suru,nanatsuma,reign of the seven spellblades,xem phim nanatsuma,reign of the seven spellblades,download nanatsuma,reign of the seven spellblades,xem online nanatsuma,reign of the seven spellblades hd,xem nanatsuma,reign of the seven spellblades nhanh,tai phim nanatsuma,reign of the seven spellblades