Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)RSS Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)
Nàng Julie - Miss Julie
Diễn viên: Jessica Chastain, Colin Farrell, Samantha Morton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt những đêm hè tại Fermanagh năm 1890, một tiểu thư của giới quý tộc Anh - Ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cô.
Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of Heaven.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of HeavenViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh một người đàn ông đã kết hôn dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley gặp được 1 nửa trong mơ của mình ở Bael Garcia Bernal, một bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết

Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Unknown2024-05-06 20:39:47

Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton