Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)RSS Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)
Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son
Diễn viên: Sayuri Yoshinaga, Kazunari Ninomiya, Haru Kuroki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.
Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Unknown2017-01-06 05:13:11

Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Nagasaki: Memories Of My Son Việt Sub (2015)

nobuko sayuri yoshinaga là một bà mụ ở nagasaki con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử vào ngày 9 tháng tám năm 1948 cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà kể từ ấy koji kazunari ninomiya liên tục hiện về họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãinếu được sống cùng mẹ,xem phim nếu được sống cùng mẹ,download nếu được sống cùng mẹ,xem online nếu được sống cùng mẹ hd,xem nếu được sống cùng mẹ nhanh,tai phim nếu được sống cùng mẹ,nagasaki,memories of my son,xem phim nagasaki,memories of my son,download nagasaki,memories of my son,xem online nagasaki,memories of my son hd,xem nagasaki,memories of my son nhanh,tai phim nagasaki,memories of my son,sayuri yoshinaga,kazunari ninomiya,haru kuroki