Ngài Trưởng Làng Lee Vui Vẻ - The Cheery Lee Village Headman Việt Sub (2023)RSS Ngài Trưởng Làng Lee Vui Vẻ - The Cheery Lee Village Headman Việt Sub (2023)
Ngài Trưởng Làng Lee Vui Vẻ - The Cheery Lee Village Headman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cuộc đối đầu kỳ cục và thú vị giữa Khaosali, một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, và Bank, con trai của một phụ nữ nổi tiếng với vai trò mượn nặng lãi.
Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: Faceoff.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: FaceoffViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.

Thần Thám Nội Trợ A Detective Housewife.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Hoàng Minh,Lý Tiểu Lộ,Lưu Ân Hữu,Lữ Nhất,Lưu Manh Manh,Lý Tử Phong

Thần Thám Nội Trợ A Detective HousewifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 43/43)

bối cảnh vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng người đồng nghiệp của mình. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử. Vị đồng nghiệp Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được. Cả hai cùng nhau phá án, vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhau.

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And Me.Diễn Viên: Geraldine Orawe,Leila Jolene,Titouan Aquilina

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And MeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 26/26)

Có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là Tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè. Mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn: Brainio một giáo viên khôn ngoan, Ingenio là nhà phát minh, Glouto tham lam, Mysterio the alchemist, Biscotto , Gossbo là kẻ phiêu lưu và Calino quá mẫn cảm.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Geraldine Orawe,Leila Jolene,Titouan Aquilina

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Unknown2023-10-05 22:50:07

Ngài Trưởng Làng Lee Vui Vẻ - The Cheery Lee Village Headman Việt Sub (2023)

một cuộc đối đầu kỳ cục và thú vị giữa khaosali một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng và bank con trai của một phụ nữ nổi tiếng với vai trò mượn nặng lãingài trưởng làng lee vui vẻ,xem phim ngài trưởng làng lee vui vẻ,download ngài trưởng làng lee vui vẻ,xem online ngài trưởng làng lee vui vẻ hd,xem ngài trưởng làng lee vui vẻ nhanh,tai phim ngài trưởng làng lee vui vẻ,the cheery lee village headman,xem phim the cheery lee village headman,download the cheery lee village headman,xem online the cheery lee village headman hd,xem the cheery lee village headman nhanh,tai phim the cheery lee village headman