Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)RSS Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.
Tình Yêu Lạ Love Is Strange

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Căn Bệnh Ung Thư The C Word

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Unknown2023-04-27 12:52:01

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)

mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta thủ vai nanami takahashi yuriko yoshitaka thủ vai trong suốt quãng đời trung học motoharu yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tôngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,we were there part 1,xem phim we were there part 1,download we were there part 1,xem online we were there part 1 hd,xem we were there part 1 nhanh,tai phim we were there part 1