Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)RSS Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)
Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..
Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Unknown2020-04-09 11:32:00

Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)

bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17 hanshiro là một trong những số đó quá đói khổ hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ linghi lễ mổ bụng,xem phim nghi lễ mổ bụng,download nghi lễ mổ bụng,xem online nghi lễ mổ bụng hd,xem nghi lễ mổ bụng nhanh,tai phim nghi lễ mổ bụng,harakiri,xem phim harakiri,download harakiri,xem online harakiri hd,xem harakiri nhanh,tai phim harakiri