Ngòi Bút Nghệ Sĩ - Zoom Việt Sub (2015)RSS Ngòi Bút Nghệ Sĩ - Zoom Việt Sub (2015)
Ngòi Bút Nghệ Sĩ - Zoom
Diễn viên: Gael García Bernal, Alison Pill, Mariana Ximenes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ
Đức Mẹ Fatima Fatima

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Tổn Thương Wounds

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Unknown2020-06-19 12:41:18

Ngòi Bút Nghệ Sĩ - Zoom Việt Sub (2015)

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh tiểu thuyết gia hay một đạo diễn phim… họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họngòi bút nghệ sĩ,xem phim ngòi bút nghệ sĩ,download ngòi bút nghệ sĩ,xem online ngòi bút nghệ sĩ hd,xem ngòi bút nghệ sĩ nhanh,tai phim ngòi bút nghệ sĩ,zoom,xem phim zoom,download zoom,xem online zoom hd,xem zoom nhanh,tai phim zoom,gael garcía bernal,alison pill,mariana ximenes