Ngôi Nhà Hoa: Tang Lễ - The House Of Flowers Presents: The Funeral Việt Sub (2019)RSS Ngôi Nhà Hoa: Tang Lễ - The House Of Flowers Presents: The Funeral Việt Sub (2019)
Ngôi Nhà Hoa: Tang Lễ - The House Of Flowers Presents: The Funeral
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước mặt mọi người, chị em nhà De la Mora bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của mẹ là Virginia trong lúc nhiều điều bất ngờ và không may xảy ra ở tang lễ của bà.
Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Unknown2024-05-26 10:00:40

Ngôi Nhà Hoa: Tang Lễ - The House Of Flowers Presents: The Funeral Việt Sub (2019)

trước mặt mọi người chị em nhà de la mora bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của mẹ là virginia trong lúc nhiều điều bất ngờ và không may xảy ra ở tang lễ của bàngôi nhà hoa,tang lễ,xem phim ngôi nhà hoa,tang lễ,download ngôi nhà hoa,tang lễ,xem online ngôi nhà hoa,tang lễ hd,xem ngôi nhà hoa,tang lễ nhanh,tai phim ngôi nhà hoa,tang lễ,the house of flowers presents,the funeral,xem phim the house of flowers presents,the funeral,download the house of flowers presents,the funeral,xem online the house of flowers presents,the funeral hd,xem the house of flowers presents,the funeral nhanh,tai phim the house of flowers presents,the funeral