Ngôi Nhà Yêu Thương - Bang Rak Soi 91 Việt Sub (2016)RSS Ngôi Nhà Yêu Thương - Bang Rak Soi 91 Việt Sub (2016)
Ngôi Nhà Yêu Thương - Bang Rak Soi 91
Diễn viên: Tongtong Kitsakorn, Chanon Santinatornkul, Ploy Phachkarin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh
Bất Khả Xâm Phạm Untouchable

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Unknown2017-10-07 02:22:41

Ngôi Nhà Yêu Thương - Bang Rak Soi 91 Việt Sub (2016)

ngôi nhà yêu thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng bang rak soi 9 sitcom kể về cuộc sống của jutjang tongtong con trai của chadien và pang 2 nhân vật trong bang rak soi 9 khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anhngôi nhà yêu thương,xem phim ngôi nhà yêu thương,download ngôi nhà yêu thương,xem online ngôi nhà yêu thương hd,xem ngôi nhà yêu thương nhanh,tai phim ngôi nhà yêu thương,bang rak soi 91,xem phim bang rak soi 91,download bang rak soi 91,xem online bang rak soi 91 hd,xem bang rak soi 91 nhanh,tai phim bang rak soi 91,tongtong kitsakorn,chanon santinatornkul,ploy phachkarin