Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)RSS Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)
Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân Kai Jin, một đầu bếp trẻ ở Khu phố Hoa của San Francisco ngày nay, khi cậu bị vướng vào phi vụ của Hội Tam Hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm, được gọi là Wu Xing.
Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Unknown2020-10-20 17:39:07

Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)

theo chân kai jin một đầu bếp trẻ ở khu phố hoa của san francisco ngày nay khi cậu bị vướng vào phi vụ của hội tam hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm được gọi là wu xingngũ hành sát thủ,xem phim ngũ hành sát thủ,download ngũ hành sát thủ,xem online ngũ hành sát thủ hd,xem ngũ hành sát thủ nhanh,tai phim ngũ hành sát thủ,wu assassins,xem phim wu assassins,download wu assassins,xem online wu assassins hd,xem wu assassins nhanh,tai phim wu assassins