Người Bạn Gay Tốt Nhất - Gbf Việt Sub (2013)RSS Người Bạn Gay Tốt Nhất - Gbf Việt Sub (2013)
Người Bạn Gay Tốt Nhất - Gbf
Diễn viên: Michael J Willett, Paul Iacono, Sasha Pieterse
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.
Ô Kê, Chị Đại Okay Madam

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Hên Xui 50 / 50.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Seth Rogen,Anna Kendrick

Hên Xui 50 / 50Việt Sub Năm: 2011

Bộ phim Hên Xui, tựa gốc tiếng anh 50 / 50, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan Levine, với sự tham gia của các diễn viên - Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như USA vào năm 2011.

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On Pickpocket.Diễn Viên: Frankie Chan,Lung Chan,Wah Cheung

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On PickpocketViệt Sub Năm: 1982

một thể loại hài hước do Hồng kim bảo làm đạo diễn, với phương châm làm phim luôn có sự hài hước, Hồng kim bảo luôn làm cho khán giả háo hức khi xem phim. Phim kể về anh chàng ma mảnh giả vờ khờ khạo để đi lừa đảo hoặc chôm đồ, nhiều pha nhào lộn lẫn khiếu hài hước của anh chàng này sẽ mang đến cho các bạn bộ phim hai nhất

Unknown2020-04-15 14:16:59

Người Bạn Gay Tốt Nhất - Gbf Việt Sub (2013)

gbf là từ viết tắt của gay best friend một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời chuyện bắt đầu khi ba “nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gayngười bạn gay tốt nhất,xem phim người bạn gay tốt nhất,download người bạn gay tốt nhất,xem online người bạn gay tốt nhất hd,xem người bạn gay tốt nhất nhanh,tai phim người bạn gay tốt nhất,gbf,xem phim gbf,download gbf,xem online gbf hd,xem gbf nhanh,tai phim gbf,michael j willett,paul iacono,sasha pieterse