Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood Việt Sub (2016)RSS Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood Việt Sub (2016)
Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood
Diễn viên: Jason Omara, Yvonne Strahovski, Stuart Allan
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Batman biến mất. Để bảo vệ Gotham, Nightwing phải đóng giả làm Batman và cùng Robin đi bảo vệ thành phố. Trong khi đó, Batwoman - người đã có mặt lúc Batman biến mất quyết tâm đi tìm chuyện gì đã xảy ra.
Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First Flight

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First FlightViệt Sub Năm: 2009

được chuyển thể từ bộ truyện tranh Green Lantern nổi tiếng của hãng DC Comic. Chuyện kể về Hal Jordan, một nhân viên thử nghiệm máy bay của Mỹ. Một cách tình cờ Jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý Green Lantern. Kể từ đó Jordan đã bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ tr

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Unknown2020-03-11 16:37:49

Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood Việt Sub (2016)

batman biến mất để bảo vệ gotham nightwing phải đóng giả làm batman và cùng robin đi bảo vệ thành phố trong khi đó batwoman người đã có mặt lúc batman biến mất quyết tâm đi tìm chuyện gì đã xảy rangười dơi,mối hận thù,xem phim người dơi,mối hận thù,download người dơi,mối hận thù,xem online người dơi,mối hận thù hd,xem người dơi,mối hận thù nhanh,tai phim người dơi,mối hận thù,batman,bad blood,xem phim batman,bad blood,download batman,bad blood,xem online batman,bad blood hd,xem batman,bad blood nhanh,tai phim batman,bad blood,jason omara,yvonne strahovski,stuart allan