Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)RSS Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)
Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Armorer và một nhóm người Mandalor tổ chức buổi lễ kết nạp một đứa trẻ, Ragnar Vizsla, vào bộ tộc. Buổi lễ bị gián đoạn khi Rùa khủng long tấn công người Mandalorians.
Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Unknown2023-10-04 13:14:40

Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)

armorer và một nhóm người mandalor tổ chức buổi lễ kết nạp một đứa trẻ ragnar vizsla vào bộ tộc buổi lễ bị gián đoạn khi rùa khủng long tấn công người mandaloriansngười mandalore 3,xem phim người mandalore 3,download người mandalore 3,xem online người mandalore 3 hd,xem người mandalore 3 nhanh,tai phim người mandalore 3,the mandalorian season 3,xem phim the mandalorian season 3,download the mandalorian season 3,xem online the mandalorian season 3 hd,xem the mandalorian season 3 nhanh,tai phim the mandalorian season 3