Người Mẹ - Mother Việt Sub (2009)RSS Người Mẹ - Mother Việt Sub (2009)
Người Mẹ - Mother
Diễn viên: Hye Ja Kim, Bin Won, Ku Jin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Unknown2024-05-01 20:56:37

Người Mẹ - Mother Việt Sub (2009)

phim “mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội do won bin thủ vai bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý mẹ anhdo kim hye ja thủ vai một người rất kiên cường quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án tờ bitters end cho hay “bộ phim mother là bộ phim thứ tư của đạo diễn bong joon ho dành được giải thưởng phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “dear doctor” tại giải thưởng phim nikkan sportngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,hye ja kim,bin won,ku jin