Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)RSS Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)
Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện về một người đàn ông ở Ấn Độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn Ấn Độ.
Con Lắc Đồng Hồ Furiko

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat Together.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat TogetherThuyết Minh Năm: 2018

Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?

Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The Fall.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Aidan Quinn

Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The FallViệt Sub Năm: 1994

Ba anh em nhà Ludlow cùng đem lòng yêu Susannah xinh đẹp với những tình yêu mang màu sắc khác nhau, nhưng bi kịch nối tiếp bi kịch. Người em út Samuel bỏ mạng nơi chiến trận, người anh thứ hai từ biệt gia đình lao vào cuộc sống phiêu du, cuối cùng người anh cả trở về với mối tình vẫn khắc khoải ôm ấp...

Unknown2024-05-20 21:14:16

Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện về một người đàn ông ở ấn độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn ấn độngười phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,download người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem online người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh hd,xem người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh nhanh,tai phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,padman,xem phim padman,download padman,xem online padman hd,xem padman nhanh,tai phim padman