Nhà Kho 24 - Storage 24 Việt Sub (2012)RSS Nhà Kho 24 - Storage 24 Việt Sub (2012)
Nhà Kho 24 - Storage 24
Diễn viên: Noel Clarke, Colin O Donoghue, Antonia Campbell, Hughes
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Quỷ Thai Devil Fetus.Diễn Viên: Eddie Chan,Yung,Chang Chin,Pak,Kwong Ho

Quỷ Thai Devil FetusViệt Sub Năm: 1983

Nhắc tới phim Hồng Kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển, tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt để

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Unknown2019-09-20 08:18:19

Nhà Kho 24 - Storage 24 Việt Sub (2012)

luân đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố hoàn toàn không biết vụ việc này charlie và shelley cùng với 2 người bạn thân là mark và nikki cùng nhau có mặt tại kho hàng 24 phân chia tài sản sau khi họ li dị đột nhiên điện mất họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máunhà kho 24,xem phim nhà kho 24,download nhà kho 24,xem online nhà kho 24 hd,xem nhà kho 24 nhanh,tai phim nhà kho 24,storage 24,xem phim storage 24,download storage 24,xem online storage 24 hd,xem storage 24 nhanh,tai phim storage 24,noel clarke,colin o donoghue,antonia campbell,hughes