Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8
Diễn viên: Nina Dobrev, Paul Wesley, Ian Somerhalder
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của Elena Gilbert (Nina Dobrev), một cô gái 17 tuổi, người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162-năm-tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley).
Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/24)

Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston- Những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên... mạng. Nick, Schmidt và Winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, đôi khi khá

Bạn Giường Bed Friend.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Unknown2017-04-01 11:20:16

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)

nói về cuộc sống của elena gilbert nina dobrev một cô gái 17 tuổi người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162 năm tuổi tên là stefan salvatore paul wesleynhật ký ma cà rồng phần 8,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 8,download nhật ký ma cà rồng phần 8,xem online nhật ký ma cà rồng phần 8 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 8 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 8,the vampire diaries season 8,xem phim the vampire diaries season 8,download the vampire diaries season 8,xem online the vampire diaries season 8 hd,xem the vampire diaries season 8 nhanh,tai phim the vampire diaries season 8,nina dobrev,paul wesley,ian somerhalder