Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go Việt Sub (2010)RSS Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go Việt Sub (2010)
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go
Diễn viên: Từ Tịnh Lôi, Stanley Huang, Lý Ngải
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.
Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Unknown2016-03-07 19:17:41

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng đó là trường hợp của đỗ la la cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốnnhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,download nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem online nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp hd,xem nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp nhanh,tai phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,go lala go,xem phim go lala go,download go lala go,xem online go lala go hd,xem go lala go nhanh,tai phim go lala go,từ tịnh lôi,stanley huang,lý ngải