Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)RSS Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)
Nhịp Đập - Blast Beat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.
Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Unknown2024-05-06 20:59:13

Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương columbia của mình để đến hoa kỳ vào năm 1999 ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ mỹ của họnhịp đập,xem phim nhịp đập,download nhịp đập,xem online nhịp đập hd,xem nhịp đập nhanh,tai phim nhịp đập,blast beat,xem phim blast beat,download blast beat,xem online blast beat hd,xem blast beat nhanh,tai phim blast beat