Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)RSS Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)
Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diến ra vào năm 2045, khi AI đã tiến bộ và bất kỳ ai cũng có thể du hành vào không gian. Những đứa trẻ được sinh ra trên mặt trăng và những đứa trẻ đến từ Trái đất đang trong chuyến du hành vào vũ trụ và gặp nhau tại trạm vũ trụ do Nhật Bản xây dựng, "Anshin".
Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd Season

Yakusoku No Neverland 2Nd Season The Promised Neverland 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Unknown2023-09-30 19:22:53

Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)

câu chuyện diến ra vào năm 2045 khi ai đã tiến bộ và bất kỳ ai cũng có thể du hành vào không gian những đứa trẻ được sinh ra trên mặt trăng và những đứa trẻ đến từ trái đất đang trong chuyến du hành vào vũ trụ và gặp nhau tại trạm vũ trụ do nhật bản xây dựng anshinnhững thiếu niên trong không gian,xem phim những thiếu niên trong không gian,download những thiếu niên trong không gian,xem online những thiếu niên trong không gian hd,xem những thiếu niên trong không gian nhanh,tai phim những thiếu niên trong không gian,chikyuugai shounen shoujo,xem phim chikyuugai shounen shoujo,download chikyuugai shounen shoujo,xem online chikyuugai shounen shoujo hd,xem chikyuugai shounen shoujo nhanh,tai phim chikyuugai shounen shoujo