Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)RSS Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)
Niềm Đau - Calvary
Diễn viên: Brendan Gleeson, Chris Odowd, Kelly Reilly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...
Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Unknown2020-04-29 09:26:12

Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)

sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanhniềm đau,xem phim niềm đau,download niềm đau,xem online niềm đau hd,xem niềm đau nhanh,tai phim niềm đau,calvary,xem phim calvary,download calvary,xem online calvary hd,xem calvary nhanh,tai phim calvary,brendan gleeson,chris odowd,kelly reilly