Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)RSS Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)
Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi
Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Oohara
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chuyến thám hiểm Nam Cực của Nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3E. Tại đây, cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật. Trong phim có sự xuất hiện của chú voi Paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình Doraemon năm 2009.
Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Tên Độc Tài Vũ Trụ Doraemon: Nobitas Little Star Wars.Diễn Viên: Gabriel Damon,Mickey Rooney,Rene Auberjonois

Tên Độc Tài Vũ Trụ Doraemon: Nobitas Little Star WarsThuyết Minh Năm: 1985

Câu truyện bắt đầu với việc Nôbita bị đuổi khỏi đoàn phim của Xêkô và Chaien bởi vì tính hậu đậu của mình. Nôbita đã nhờ Đôrêmon làm giúp một bộ phim cho riêng mình, cậu đã tới nhờ Xuka giúp đỡ nhưng trái với ý của Nôbita, Xuka lại muốn làm một bộ phim cổ tích và trong khi quay phim, con thỏ bông của Xuka đã bị mất tích. Lúc trở về nhà, Nôbita và Đôrêmon phát hiện ra con thỏ nằm trong sân nhà cậu

Unknown2017-09-27 08:49:23

Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về chuyến thám hiểm nam cực của nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3e tại đây cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật trong phim có sự xuất hiện của chú voi paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình doraemon năm 2009nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,download nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem online nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi hd,xem nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi nhanh,tai phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,download doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem online doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi hd,xem doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi nhanh,tai phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,wasabi mizuta,megumi oohara