Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)RSS Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)
Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra
Diễn viên: Gérard Depardieu, Christian Clavier, Jamel Debbouze
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.
Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes Always.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes AlwaysViệt Sub Năm: 2020

theo chân cô bé 17 tuổi Autumn vừa biết được rằng mình đã có thai. Vì chưa sẵn sàng trở thành một người mẹ, Autumn cùng chị họ mình là Skylar lặn lội đường xa tới New York nhằm thực hiện việc phá thai mà không để người lớn biết.i lớn biết.

Unknown2024-05-04 19:53:07

Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)

nữ hoàng cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của ai cập đánh cược với quốc vương ceasar roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi thế là mọi niềm hy vọng dồn vào numerobis chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già druid panaramix từ xứ galianữ hoàng ai cập,xem phim nữ hoàng ai cập,download nữ hoàng ai cập,xem online nữ hoàng ai cập hd,xem nữ hoàng ai cập nhanh,tai phim nữ hoàng ai cập,asterix,obelix mission cleopatra,xem phim asterix,obelix mission cleopatra,download asterix,obelix mission cleopatra,xem online asterix,obelix mission cleopatra hd,xem asterix,obelix mission cleopatra nhanh,tai phim asterix,obelix mission cleopatra,gérard depardieu,christian clavier,jamel debbouze