Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)RSS Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)
Nữ Hoàng - The Queen
Diễn viên: Helen Mirren, Michael Sheen, James Cromwell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.
Thành Phố Buồn A City Of Sadness.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Shu,Fen Hsin,Sung Young

Thành Phố Buồn A City Of SadnessViệt Sub Năm: 1989

tái hiện lại môt phần lịch sử của người dân Đài Loan trong suốt bốn năm ròng trong cuộc chiến với Nhật và chính phủ đương thời. Câu chuyện thông qua gia đình nhà họ Lâm qua ba anh em ruột, mỗi người một tính cách, một bối cảnh riêng và cùng tồn tại giữa một đất nước đầy biến động

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Unknown2024-05-06 21:02:57

Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa hm elizabeth ii và thủ tướng tony blair trong cuộc đấu tranh của họ sau cái chết của diana để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tangnữ hoàng,xem phim nữ hoàng,download nữ hoàng,xem online nữ hoàng hd,xem nữ hoàng nhanh,tai phim nữ hoàng,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,helen mirren,michael sheen,james cromwell