Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)RSS Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)
Nyad - Jimmy Chin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.
Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Quỷ Tà Tatarin.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Nghi Phạm Thứ Tám Dust To Dust.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Nghi Phạm Thứ Tám Dust To DustViệt Sub Năm: 2023

Nghi Phạm Thứ Tám kể về năm 1995, một vụ cướp tiền giấy có vũ trang quy mô lớn đã xảy ra ở Quảng Đông, khi một chiếc xe chở tiền của ngân hàng bị 5 tên cướp có vũ trang cướp, gây thiệt hại lên tới 15 triệu USD và 3 người mang tiền đã thiệt mạng trong vụ việc

Unknown2023-10-10 19:11:19

Nyad - Jimmy Chin Việt Sub (2023)

câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người nyad tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất diana nyadnyad,xem phim nyad,download nyad,xem online nyad hd,xem nyad nhanh,tai phim nyad,jimmy chin,xem phim jimmy chin,download jimmy chin,xem online jimmy chin hd,xem jimmy chin nhanh,tai phim jimmy chin