Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとに

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとにViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả đã dành giải thưởng Akutagawa - Yuu Miri, nội dung về năng lực siêu nhiên và mối dây liên kết giữa cha và con gái. Sakurai Tomoharu là người cha đơn thân, rất gắn bó với con gái của mình. Anh có sở thích đặc biệt với loài bướm và quyết định sang Đài Loan để tìm một loài bướm ma quý hiếm. Chuyện kể rằng nếu ai bắt được loài bướm này thì tự người đó cũng sẽ trở thành ma. Ở Nhật Bản, con gái của Tomoharu là Ame sau nhiều ngày không nhận được tin gì

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Xem Phim 11 Nin Mo Iru! - Odd Family 11 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanada minoru tanabe seiichi 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình vợ anh megumi mitsuura yasuko đã mở 1 quán cafe những chả có khách nào tới cả thậm chí họ còn có đến 8 người con người anh cả kazuo kamiki ryunosuke đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng minou bảo kazuo bị mắc hội chứng con cả kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả11 nin mo iru,xem phim 11 nin mo iru,download 11 nin mo iru,xem online 11 nin mo iru hd,xem 11 nin mo iru nhanh,tai phim 11 nin mo iru,odd family 11,xem phim odd family 11,download odd family 11,xem online odd family 11 hd,xem odd family 11 nhanh,tai phim odd family 11