Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Young Paul

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Buộc Tội: Phục Tùng Compliance.Diễn Viên: Ann Dowd,Dreama Walker,Pat Healy

Buộc Tội: Phục Tùng ComplianceViệt Sub Năm: 2012

Sự bất công và bí ẩn là những gì mà bộ phim Compliance đem lại cho khán giả. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về một vụ án bí ẩn mà trong đó Becky - một nhân viên bán hàng bị cho là người đã lấy cắp một số tiền lớn của cửa hàng. Mọi chuyện bắt đầu từ khi người điều hành của một chi nhánh cửa hàng thức ăn nhanh tên là Sandra nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông bí ẩn tự nhận mình là cảnh sát, người đàn ông bí ẩn buộc tội Becky bằng một manh mối không rõ ràng, cô và người quản

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Xem Phim 1521 - The Quest For Love And Freedom Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the pre spanish era philippines a young native princess with goddess like beauty falls in love with a dashingly handsome spanish soldier against all odds and pulled apart by their loyalties to their own people they fight for their clandestine romance1521,xem phim 1521,download 1521,xem online 1521 hd,xem 1521 nhanh,tai phim 1521,the quest for love and freedom,xem phim the quest for love and freedom,download the quest for love and freedom,xem online the quest for love and freedom hd,xem the quest for love and freedom nhanh,tai phim the quest for love and freedom