Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Bí Ẩn Sát Nhân Murder Mystery.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Bí Ẩn Sát Nhân Murder MysteryThuyết Minh Năm: 2019

Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.

Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Xem Phim 20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối - 20 Ft Below: The Darkness Descending Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bên dưới đường phố new york là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây cô ấy nhận ra rằng không gì đáng sợ hơn bóng tối xuất hiện 1 người bí ẩn sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó20 dặm,trong lòng bóng tối,xem phim 20 dặm,trong lòng bóng tối,download 20 dặm,trong lòng bóng tối,xem online 20 dặm,trong lòng bóng tối hd,xem 20 dặm,trong lòng bóng tối nhanh,tai phim 20 dặm,trong lòng bóng tối,20 ft below,the darkness descending,xem phim 20 ft below,the darkness descending,download 20 ft below,the darkness descending,xem online 20 ft below,the darkness descending hd,xem 20 ft below,the darkness descending nhanh,tai phim 20 ft below,the darkness descending,danny trejo,kinga philipps,frank krueger