Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Xem Phim シャドーハウス 2Nd Season - Shadows House 2Nd Season Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà shadow họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộシャドーハウス 2nd season,xem phim シャドーハウス 2nd season,download シャドーハウス 2nd season,xem online シャドーハウス 2nd season hd,xem シャドーハウス 2nd season nhanh,tai phim シャドーハウス 2nd season,shadows house 2nd season,xem phim shadows house 2nd season,download shadows house 2nd season,xem online shadows house 2nd season hd,xem shadows house 2nd season nhanh,tai phim shadows house 2nd season