Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Mẹ Quỷ The Wretched.Diễn Viên: Robert Englund,Rodney Eastman And Lisa Wilcox

Mẹ Quỷ The WretchedThuyết Minh Năm: 2019

Một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình. Vào mùa hè nọ, cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch. Tuy nhiên tại đây, cậu bất ngờ phải đối mặt với

Xem Phim A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện nội dung phim những hình ảnh rùng rợn bí hiểm ánh sáng mờ ảo những âm thanh rùng rợn nhiều cảnh máu me chết chóc hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng viễn tưởnga most violent year,xem phim a most violent year,download a most violent year,xem online a most violent year hd,xem a most violent year nhanh,tai phim a most violent year,năm bạo lực nhất,xem phim năm bạo lực nhất,download năm bạo lực nhất,xem online năm bạo lực nhất hd,xem năm bạo lực nhất nhanh,tai phim năm bạo lực nhất,oscar isaac,jessica chastain,david oyelowo