Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Xem Phim Alternate World Pharmacy - Isekai Yakkyoku: Parallel World Pharmacy Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu dược trẻ tuổi tại nhật đã chết do làm việc quá sức sau đó tái sinh ở một thế giới song song thời trung cổ cậu đầu thai thành một thực tập sinh 10 tuổi theo học tại trường y học hoàng gia và có một số kĩ năng đặc biệt như nhìn thấu bệnh lí kiến tạo cũng như phá hủy vật chấtalternate world pharmacy,xem phim alternate world pharmacy,download alternate world pharmacy,xem online alternate world pharmacy hd,xem alternate world pharmacy nhanh,tai phim alternate world pharmacy,isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,xem phim isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,download isekai yakkyoku,parallel world pharmacy,xem online isekai yakkyoku,parallel world pharmacy hd,xem isekai yakkyoku,parallel world pharmacy nhanh,tai phim isekai yakkyoku,parallel world pharmacy