Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Xem Phim Ám Ảnh - The Invoking Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết samantha harris trin miller và ba người bạn đi đến vùng sader ridge để kiểm tra tài sản ngay sau khi sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậyám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,the invoking,xem phim the invoking,download the invoking,xem online the invoking hd,xem the invoking nhanh,tai phim the invoking,brandon anthony,carson holden,dangelo midili