Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Thất Nhi Phúc Đắc Various Geeks.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Thất Nhi Phúc Đắc Various GeeksChưa Sub Năm: 2022

Trương Bác, người vừa trở về từ nước ngoài, mang theo một nhiệm vụ quan trọng: giao một triệu đô la Mỹ cho một nhóm người bí ẩn. Trong khi đó, Nhạc Kỳ, người yêu thời thơ ấu của Trương Bác, đang bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn và phức tạp.

Quái Thú Tìm Con The Beast.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Xem Phim Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của hàn quốc được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn im da woong ahn sang hoon yoon eun kyung kim yong gyun và chae yeo jun đạo diễnâm hồn đô thị,xem phim âm hồn đô thị,download âm hồn đô thị,xem online âm hồn đô thị hd,xem âm hồn đô thị nhanh,tai phim âm hồn đô thị,tastes of horror,xem phim tastes of horror,download tastes of horror,xem online tastes of horror hd,xem tastes of horror nhanh,tai phim tastes of horror