Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Xem Phim Anh Chàng Ngốc Nghếch - Stupid Boy: Dads Army Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tiểu đội hải quân phải đối phó với một nữ nhà báo và một gián điệp đức khi thế chiến thứ hai đi đến hồi kếtanh chàng ngốc nghếch,xem phim anh chàng ngốc nghếch,download anh chàng ngốc nghếch,xem online anh chàng ngốc nghếch hd,xem anh chàng ngốc nghếch nhanh,tai phim anh chàng ngốc nghếch,stupid boy,dads army,xem phim stupid boy,dads army,download stupid boy,dads army,xem online stupid boy,dads army hd,xem stupid boy,dads army nhanh,tai phim stupid boy,dads army,catherine zeta,jones,bill nighy,michael gambon,toby jones