Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Năng - Iboy Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thânanh chàng siêu năng,xem phim anh chàng siêu năng,download anh chàng siêu năng,xem online anh chàng siêu năng hd,xem anh chàng siêu năng nhanh,tai phim anh chàng siêu năng,iboy,xem phim iboy,download iboy,xem online iboy hd,xem iboy nhanh,tai phim iboy,bill milner,maisie williams,miranda richardson