Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Mật Danh The Prince.Diễn Viên: Bruce Willis,John Cusack,Jessica Lowndes,Bi Rain,Tara Holt,50 Cent

Mật Danh The PrinceViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Paul Brennan (Patric thủ vai) - từng là ông trùm tội phạm ở New Orleans. 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối, Paul có một cuộc sống yên bình, làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô Mississippi. Nhưng rồi một ngày, cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích. Paul buộc phải trở lại thành phố, tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ Omar (Willis thủ vai) - một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với Paul vì đã giết chết cả gia đình

Xem Phim Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc vụ bí mật của bắc triều tiên ji won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ khi cục tình báo quốc gia nis do han gyu dẫn đầu can thiệp một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm seoulanh em kết nghĩa,xem phim anh em kết nghĩa,download anh em kết nghĩa,xem online anh em kết nghĩa hd,xem anh em kết nghĩa nhanh,tai phim anh em kết nghĩa,the secret reunion,xem phim the secret reunion,download the secret reunion,xem online the secret reunion hd,xem the secret reunion nhanh,tai phim the secret reunion