Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Xem Phim Anh Hùng Héc Quyn - Hercules Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hercules ra đời với sứ mạng giúp olympus chống lại cuộc xâm lăng của các gigantos sau khi được thầy chiron dạy dỗ hercules cưới công chúa xứ thebes lúc đó là megara gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh olympus hera vẫn chưa hả giận nữ thần khiến hercules hóa điên chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cảanh hùng héc quyn,xem phim anh hùng héc quyn,download anh hùng héc quyn,xem online anh hùng héc quyn hd,xem anh hùng héc quyn nhanh,tai phim anh hùng héc quyn,hercules,xem phim hercules,download hercules,xem online hercules hd,xem hercules nhanh,tai phim hercules