Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Xem Phim Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ mai nhược hoa lưu lạc khắp nơi được hoàng dược sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành mai siêu phong từ đó cô được hoàng dược sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo đào hoaanh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,download anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem online anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo hd,xem anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo nhanh,tai phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,download the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem online the legend of the condor heroes,the cadaverous claws hd,xem the legend of the condor heroes,the cadaverous claws nhanh,tai phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws