Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Xem Phim Azumi Haruko Mất Tích - Japanese Girls Never Die Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haruko azumi yu aoi 28 tuổi độc thân hiện là nhân viên văn phòng bỗng 1 ngày cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán sau khi haruko mất tích các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấnazumi haruko mất tích,xem phim azumi haruko mất tích,download azumi haruko mất tích,xem online azumi haruko mất tích hd,xem azumi haruko mất tích nhanh,tai phim azumi haruko mất tích,japanese girls never die,xem phim japanese girls never die,download japanese girls never die,xem online japanese girls never die hd,xem japanese girls never die nhanh,tai phim japanese girls never die,mitsuki takahata,taiga,yu aoi,shono hayama