1923 – 1923 1923 Season 1

1923 – 1923 1923 Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Xem Phim Bác Sĩ Cha - Dr. Cha - Doctor Cha Jung Sook Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha jung sook kết hôn với seo in ho người làm bác sĩ phẫu thuật trưởng tại một bệnh viện đại học anh ấy có một tính cách nghiêm khắc nhạy cảm và thấu đáo cha jung sook là một bà nội trợ toàn thời gian trong 20 năm quabác sĩ cha,dr cha,xem phim bác sĩ cha,dr cha,download bác sĩ cha,dr cha,xem online bác sĩ cha,dr cha hd,xem bác sĩ cha,dr cha nhanh,tai phim bác sĩ cha,dr cha,doctor cha jung sook,xem phim doctor cha jung sook,download doctor cha jung sook,xem online doctor cha jung sook hd,xem doctor cha jung sook nhanh,tai phim doctor cha jung sook