Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Xem Phim Bác Sĩ Tài Ba - Bogowie Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại mỹ tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy có một ca phẫu thuật quan trọng họ đã mời ông trở lại bệnh viện liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhậnbác sĩ tài ba,xem phim bác sĩ tài ba,download bác sĩ tài ba,xem online bác sĩ tài ba hd,xem bác sĩ tài ba nhanh,tai phim bác sĩ tài ba,bogowie,xem phim bogowie,download bogowie,xem online bogowie hd,xem bogowie nhanh,tai phim bogowie