Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Xem Phim Bậc Thầy Judo - Sanshiro Sugata Việt Sub (1943) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sugata một chàng trai trẻ đấu tranh để tìm hiểu sắc thái và ý nghĩa của judo để cuộc sống có ý nghĩa hơnbậc thầy judo,xem phim bậc thầy judo,download bậc thầy judo,xem online bậc thầy judo hd,xem bậc thầy judo nhanh,tai phim bậc thầy judo,sanshiro sugata,xem phim sanshiro sugata,download sanshiro sugata,xem online sanshiro sugata hd,xem sanshiro sugata nhanh,tai phim sanshiro sugata