Phù Thảo Floating Weeds

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Xem Phim Bách Hợp Tâm - Yurigokoro Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yanagihara ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn một ngày kia bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y giữa lúc bối rối đau khổ anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường khiến anh chấn độngbách hợp tâm,xem phim bách hợp tâm,download bách hợp tâm,xem online bách hợp tâm hd,xem bách hợp tâm nhanh,tai phim bách hợp tâm,yurigokoro,xem phim yurigokoro,download yurigokoro,xem online yurigokoro hd,xem yurigokoro nhanh,tai phim yurigokoro,yoshitaka yuriko,kenichi matsuyama,kaya kiyohara,matsuzaka tori