Cuộc Chiến Thành Troy Troy

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Đường Tới Berlin Road To Berlin

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Xem Phim Bãi Ngô - Corn Island Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

của georgia hợp tác sản xuất với đức pháp tiệp khắc kazakhstan và hunggary của đạo diễn george ovashvili đã đoạt giải thưởng quả cầu pha lê và 25000 mỹ kim bãi ngô là bộ phim tâm lý được quay tại một cù lao trên giòng sông inguri nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa georgia và tỉnh abkhazia một trong số các tỉnh của người ly khai thân ngabãi ngô,xem phim bãi ngô,download bãi ngô,xem online bãi ngô hd,xem bãi ngô nhanh,tai phim bãi ngô,corn island,xem phim corn island,download corn island,xem online corn island hd,xem corn island nhanh,tai phim corn island,ilyas salman,mariam buturishvili,irakli samushia